SAFER Lifestyle คลายร้อนแต่ประหยัดไฟด้วยพัดลมแอร์

คลายร้อนแต่ประหยัดไฟด้วยพัดลมแอร์

พัดลมแอร์

เพราะว่าบ้านเรานั้นร้อนขึ้นทุกปี หลายบ้านก็เริ่มมองหาแอร์เพื่อติดตั้งในบ้านกันมากขึ้น การได้อยู่บ้านแบบเย็นสบายเป็นสิ่งที่หลายคนใฝ่ฝัน ซึ่งบางทีการเปิดแอร์ทั้งวันก็อาจจะดูเปลืองเกินไป หรือบางทีเงินในกระเป๋าก็ไม่เพียงพอต่อการซื้อแอร์ จึงขอแนะนำให้รู้จักกับพัดลมแอร์ นวัตกรรมใหม่ที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ โดยจะเป็นพัดลมที่ทำความเย็นได้เย็นกว่าพัดลมธรรมดาทั่วไปแต่ก็ไม่ได้เย็นเท่าแอร์เสียทีเดียว โดยหลักการของพัดลมไอเย็น คือ การนำอากาศร้อนๆ ผ่านเข้าไปในตัวเครื่อง จากนั้นอากาศจะเดินทางผ่านแผงทำความเย็นที่มีน้ำหล่อเลี้ยงอยู่ ตัวน้ำจะดูดซับความร้อนจากอากาศ ทำให้อากาศที่ปล่อยสู่ตัวเราเย็นขึ้นกว่าอากาศรอบๆ วันนี้ครที่กำลังอยากได้พัดลมแอร์ต้องมามุง กับพัดลมแอร์น่าใช้ 

HATARI รุ่น AC PRO

พัดลมแอร์จาดฮาตาริที่มีชื่อเสียงในเรื่องประสิทธิภาพที่สามารถทำงานได้ดีมาก โดยรุ่นนี้มีขนาด 12 ลิตร และยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นเสริมมากมายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ระบบตัดไฟอัตโนมัติ, ระบบเพิ่มความเย็นที่รวดเร็วหรือระบบ Cool, ระบบการไล่ความชื้นบนแผ่นกระจายน้ำหรือระบบ Drying, ระบบ ELCB สำหรับการรักษาความปลอดภัย สามารถป้องกันเหตุการณ์ต่างๆ เพื่อเกิดกระแสไฟฟ้ารั่วได้เป็นอย่างดี

Masterkool MIK-14EX

พัดลมแอร์ มาสเตอร์คูล สามารถปรับระดับความเย็นด้วยแผงควบคุมในระบบสัมผัส ปรับระดับแรงลมได้ถึง 4 ระดับ ปรับมุมส่าย 90 องศา พร้อมกับระบบโอโซนที่ช่วยฆ่าเชื้อโรคที่มากับน้ำ และระบบเตือนตัดปั๊มเมื่อน้ำหมดเย็นอย่างต่อเนื่อง ด้วยขนาดถังน้ำ 13 ลิตร ใช้งานได้ต่อเนื่อง 10-13 ชม. จ่ายค่าไฟเพียง 22 สต./ชม. ด้วยกำลังไฟฟ้า 150 W กระแสไฟฟ้า 0.36 A และแหล่งจ่ายไฟฟ้า 220 V/50 Hz เมื่อระดับน้ำเต็มถังสามารถเปิดต่อเนื่องสูงสุดถึง10 – 13 ชั่วโมง

MITSUTA รุ่น MEC70

พัดลมแอร์จากมิตซูต้าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีคุณภาพและราคาไม่แพงจนเกินไป สามารถปรับแรงลมได้หลายระดับ มีระบบสวิงแบบอัตโนมัติ หรือจะตั้งเวลาเปิด-ปิดไว้ล่วงหน้าก็ยังได้ ความจุถังน้ำก็มาในขนาดพอดีไม่จำเป็นต้องเติมบ่อย ๆ สามารถสร้างความเย็นให้คุณได้นานยาวนานตลอดทั้งคืน โดยจะปรับลดอุณหภูมิได้ประมาณ 2-5 องศา

Midea รุ่น AC200-A

พัดลมแอร์รุ่นนี้มีความน่าสนใจในเรื่อง ะบบ Built-in Ionizer หรือระบบที่จะปล่อยประจุไอออนออกมาพร้อมกับลมที่ส่งผ่านจากตัวเครื่อง ช่วยให้เราได้รับสายลมที่มีความสดชื่นมากกว่าเดิม นอกจากนี้ ยังมีระบบด้านความปลอดภัยมารองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันอีกด้วย เช่น ระบบที่เครื่องจะปิดตัวเองอัตโนมัติหากฝากของตัวเครื่องเปิดออก หรือหากน้ำภายในตัวเครื่องแห้ง จึงช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างมากเลย

วันไหนว่างๆ อย่าลืมกดเข้าลาซาด้า รอดู LazFlash Sale ไม่แน่ว่าสินค้าที่คุณเล็งไว้จะมาจัดอยู่ในรายการ LazFlash Sale ที่จะนำสินค้ามาลดราคาชนิดที่แบบไม่เอากำไรกันเลย 

Related Post

shopify app

shopify app มีข้อดีอย่างไรบ้าง รีบตามมาดูกันเลยshopify app มีข้อดีอย่างไรบ้าง รีบตามมาดูกันเลย

Shopify เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์ม ที่สามารถช่วยสร้างร้านค้าออนไลน์ สร้างธุรกิจครบจบเพียงขั้นตอนเดียว เข้ามาใช้บริการได้ง่าย เป็นบริการที่พร้อมซัพพอร์ตพ่อค้าแม่ค้าอย่างรวดเร็ว และพร้อมซัพพอร์ตอยู่ตลอดเวลา Shopify ระบบสร้างร้านค้าสำเร็จรูป

ประกันรถยนต์ชั้น 1

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ครอบคลุมทุกปัญหาท้องถนนประกันรถยนต์ชั้น 1 ครอบคลุมทุกปัญหาท้องถนน

อย่างที่เราทราบกันดีว่า ถ้าพูดถึงความคุ้มครองรถยนต์ ที่ครอบคลุมความเสียหายเยอะที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น ประกันรถยนต์ชั้น 1 แต่ถ้าความคุ้มครองสูง ทุนประกันสูง แน่นอนว่าเบี้ยประกันก็ต้องสูงตามไปด้วย แต่การที่เราจะซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 เราก็ต้องศึกษาให้รอบครอบว่า จะซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 กับบริษัทไหน และราคาเบี้ยประกันที่เท่าไร ที่เหมะสมกับเรา และเจ้าหน้าที่ สามารถให้ข้อมูลและดูแลทั้งก่อนและหลังการขาย รวมถึงหน้าเว็บที่ดูเข้าใจง่าย แต่หากมีข้อข้องใจสังสัย ที่เว็บรู้ใจลูกค้าสามารถสอบถามกับ ทีมงานได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งทางทีมงานสามารถให้คำแนะนำข้อสงสัยของลูกค้าผ่านทางการโทรหรือส่ง E-mail เข้ามาสอบถามข้อสงสัยได้เช่นกัน ก่อนที่จะตัดสินใจ ทำกรมธรรม์ประกันรถยนต์ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุด

แผ่น abs แผ่น hip

แผ่น abs แผ่น hip คืออะไร แตกต่างกันอย่างไร มาหาคำตอบกันแผ่น abs แผ่น hip คืออะไร แตกต่างกันอย่างไร มาหาคำตอบกัน

วัสดุประเภทแผ่นพลาสติกในท้องตลาดทุกวันนี้มีให้เลือกใช้เยอะมาก ซึ่งแต่ละชนิดจะมีข้อดี-ข้อเสียและความเหมาะสมในการใช้งานแตกต่างกันออกไป บางชนิดอาจมีคุณสมบัติบางอย่างคล้ายกันจนทำให้เกิดความสับสนเมื่อต้องซื้อมาใช้งานได้ สำหรับแผ่น abs แผ่น hip ก็เช่นเดียวกัน หลายคนอาจสงสัยพลาสติก 2 ประเภทนี้ต่างกันอย่างไร สามารถนำมาใช้ทำอะไรได้บ้าง วันนี้เราจะพาทุกท่านมาไขข้อสงสัยกัน ความแตกต่างระหว่างแผ่น abs แผ่น hip แผ่น abs ( Acrylonitrile Butadiene Styrene) ผลิตจากเม็ดสไตรีน เป็นพลาสติกที่แข็งแรงและมันเงาสวยงาม รับแรงกระแทกได้ดี ขึ้นรูปด้วยความร้อนและตัดแต่งได้ง่าย เหมาะทั้งกับงานในร่มและกลางแจ้ง พลาสติกประเภทนี้นิยมนำมาใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์ เช่น