SAFER Real Estate รับสร้างบ้าน ชั้นเดียว ในงบจำกัด 

รับสร้างบ้าน ชั้นเดียว ในงบจำกัด 

รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน ชั้นเดียว ในงบประมาณที่จำกัด แต่อย่างไรก็ตามการสร้างบ้านชั้นเดียวด้วยงบประมาณที่จำกัด จำเป็นต้องมีการวางแผนอย่างรอบคอบ ซึ่งเราได้นำเคล็ดลับที่น่าสนใจที่จะช่วยคุณจัดเตรียมและจัดการงบประมาณอย่างมีประสิทธิภาพ ในการสร้างบ้านในฝันของคุณมาแนะนำกัน  

ก่อนว่าจ้างรับสร้างบ้าน ขอแนะนำ กำหนดงบประมาณในการสร้างบ้าน   

ก่อนที่คุณจะว่าจ้างบริษัทรับสร้างบ้าน ขอแนะนำว่าให้กำหนดงบประมาณที่ชัดเจนของคุณเสียก่อน โดยงบประมาณนี้จะต้องครอบคลุมทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ โครงการ รวมถึงการก่อสร้าง ใบอนุญาต และการตกแต่งให้เสร็จสิ้น และอาจจะบวกเพิ่มไปอีกประมาณ 30,000 – 50,000 เผื่อเกิดเหตุในกรณีฉุกเฉินจะได้เงินนำเงินตรงนี้มาช่วยจุนเจือแบบไม่ได้ใช้เงินกระทันหันมากจนเกินไปนัก  

จัดลำดับความสำคัญของสิ่งจำเป็น  

คุณอยากได้ห้องแบบไหนบ้าง อยากได้ทรงบ้านแบบไหน จัดลำดับความสำคัญขององค์ประกอบเหล่านี้ ขอแนะนำให้คุณเลือกใช้การออกแบบที่เรียบง่ายและตรงไปตรงมา เพราะการสร้างบ้านที่มีรายละเอียดทางสถาปัตยกรรมที่ซับซ้อน จะเพิ่มต้นทุนให้กับการก่อสร้างได้อย่างมาก และพยายามควบคุมขนาดของบ้านให้ดี บ้านขนาดเล็กจะทำให้คุณใช้วัสดุและแรงงานน้อยลง ส่งผลทำให้ต้นทุนโดยรวมลดลง 

เปรียบเทียบราคาของบริษัท รับสร้างบ้าน 

ให้คุณเปรียบเทียบราคาวัสดุ อุปกรณ์ติดตั้ง และเครื่องใช้ จากบริษัทหลาย ๆ เจ้า และให้ศึกษาส่วนลด โปรโมชั่น  เพื่อรับข้อเสนอ  

และแนะนำให้จ้างผู้รับเหมาในพื้นที่เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง หรืออาจเลือกเป็นบ้านสำเร็จรูป ซึ่งอาจช่วยลดต้นทุนค่าแรงได้  

และพยายามหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนแปลงแบบระหว่างการก่อสร้าง เพราะการเปลี่ยนแปลงแผนเดิมระหว่างการก่อสร้างอาจทำให้เกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม พยายามสรุปการออกแบบให้เรียบร้อยก่อนที่จะตัดสินใจใด ๆ ไป  

ส่วนไหนทำเองได้ ลองทำเองดูไหม  

ถ้าคุณมีทักษะ คุณอาจทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับบางกระบวนการ ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าแรงได้ แต่สิ่งนั้นจะต้องเป็นสิ่งที่คุณมั่นใจทำได้และไม่เกิดให้ไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ เช่นคุณไม่มีความรู้เรื่องไฟฟ้าเลย คุณก็ไม่ควรที่จะมาจัดการระบบนี้ หรือถ้าคุณอยากปูพื้นห้องของตัวเองให้เป็นพื้นกระเบื้องยาง ซึ่งในปัจจุบันนี้เป็นพื้นที่ติดตั้งได้เองได้ง่ายที่สุด 

คุณก็อาจจะลงมือติดตั้งกระเบื้องยางในห้องนอนของคุณเอง ซึ่งก็จะช่วยประหยัดในเรื่องของการจ้างช่างไปได้ หรือในกรณีที่คุณวางแผนอยากสร้างสวนรอบบ้าน คุณก็อาจจะลงดินเอง ปลูกพืชเอ งโดยที่ไม่ต้องจ้างนักจัดสวน เป็นต้น  

แนะนำว่าให้คุณพูดแบบเปิดอกกับผู้รับเหมาที่คุณสนใจไปเลยว่า คุณมีเงินทุนเท่าไหร่ในงบประมานนี้ สามารถสร้างบ้านประมาณไหน ใช้วัสดุอุปกรณ์ประเภทไหนได้บ้าง ส่วนไหนสามารถลดได้ ซึ่งก็จะช่วยทำให้คุณนั้นสามารถสร้างบ้านภายใต้งบประมาณที่จำกัดได้แบบงบไม่บานปลาย และมีบ้านแสนน่ารักอาศัยอยู่ได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น   

Related Post

เหตุผลที่หลายๆ คนอยากขาย ทาวน์เฮ้าส์ บางเขนเหตุผลที่หลายๆ คนอยากขาย ทาวน์เฮ้าส์ บางเขน

ปัจจุบันนี้การซื้อทาวน์เฮ้าส์นั้นเป็นสิ่งที่หลายๆ คนต้องการ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีกลุ่มที่ต้องการขายอีกด้วย อย่างไรก็ดีการขายทาวน์เฮ้าส์ในปัจจุบันเองก็มีการขายอยู่หลายต่อหลายที่ ซึ่งแต่ละที่มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงบางเขนด้วยนั่นเอง หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการขาย ทาวน์เฮ้าส์ บางเขน มาดูเหตุผลกันดีกว่าว่าเพราะอะไรจึงมีคนที่อยากขาย ทาวน์เฮ้าส์ บางเขน 1.ต้องการไปซื้อคอนโดมิเนียมแทน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความต้องการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งในปัจจุบัน เพราะหลายๆ คนเป็นโสดหรือไม่ได้แต่งงาน ซึ่งเมื่อไม่ได้แต่งงานก็ไม่จำเป็นต้องขยายครอบครัวแต่อย่างใด นอกจากนี้การอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมก็เป็นการประหยัดเงินหลายต่อหลายด้าน รวมถึงด้านการบำรุงรักษาบ้าน แต่ในขณะเดียวกันก็มีความเป็นส่วนตัวและสะดวกสบายด้วยเช่นกัน จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่หลายๆ คนจะขายทาวน์เฮ้าส์แล้วไปอยู่คอนโดมิเนียมแทน 2.ต้องการไปซื้อบ้านเดี่ยวแทน บ้านเดี่ยวเป็นที่ต้องการสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกในบ้านจำนวนมาก หรือครอบครัวขยาย กล่าวคือมีคนหลายต่อหลายรุ่นที่ต้องอยู่อาศัยในบ้าน ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่มีคนขายบ้านของตนเองแล้วไปซื้อบ้านเดี่ยวแทน เพราะว่าบ้านเดี่ยวมีข้อได้เปรียบก็คือมีขนาดกว้างขวาง มีบริเวณที่เป็นส่วนตัว อีกทั้งยังมีอาณาเขตเป็นของตนเอง

รับสร้างบ้านหรู

รับสร้างบ้านหรูตามลักษณะฮวงจุ้ยที่ดี ถ้าอยากมีชีวิตก้าวหน้าต้องรู้ รับสร้างบ้านหรูตามลักษณะฮวงจุ้ยที่ดี ถ้าอยากมีชีวิตก้าวหน้าต้องรู้ 

ในปัจจุบันเราได้เปิดรับสร้างบ้านหรูทุกรูปแบบ ทุกประเภท ให้กับลูกค้าทุกคนได้มีบ้านที่มีคุณภาพดีต่อการอยู่อาศัย เพราะในตอนนี้บรรยากาศและสิ่งแวดล้อมในไทยมีอากาศที่ร้อนมาก แถมยังมีลมโชยน้อย ทำให้ในบางครอบครัวคิดอยากจะวางแพลนเตรียมตัวอย่างสร้างบ้านใหม่

บ้าน เช่า กระบี่

หลักการเลือกบ้าน เช่า กระบี่หลักการเลือกบ้าน เช่า กระบี่

อาจจะกล่าวได้ว่าการมองหาบ้าน เช่า กระบี่ ถือเป็นทางเลือกที่สำคัญสำหรับคนที่ไม่มีบ้าน หรือเคยอาศัยอยู่ในหอพัก เนื่องจากว่าบ้านเช่ามีบริเวณและเป็นสัดเป็นส่วนมากกว่านั่นเอง อย่างไรก็ดีบ้านเช่ากระบี่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ซึ่งหลายๆ คนกำลังมองหา เนื่องจากว่าราคาไม่แพง